Giỏ hàng
Hội thảo khoa học chuyên đề: Phối hợp các kỹ thuật hiện đại trong điều trị cười lộ nướu

Các sự kiện Đào tạoNgày: 19-08-2015 bởi: SDDS

Hội thảo khoa học chuyên đề: Phối hợp các kỹ thuật hiện đại trong điều trị cười lộ nướu

Ngày 19-08- 2015 tại Hà Nội và 20-08-205 tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra hội thảo do công ty TNHH SDDS Việt Nam tổ chức với chuyên đề: Phối hợp các kỹ thuật hiện đại trong điều trị cười lộ nướu. Buổi hội thảo thuần túy chuyên môn, đã thu hút được đông đảo các nha sĩ đến tham dự. Tại cả 2 địa điểm tổ chức, hội trường đều kín chỗ và mọi người tham dự đều rất hào hứng lắng nghe diễn giả thuyết trình. 

Diễn giả cho hội thảo là là bác sĩ Alain Romanos, hiện tại đang là chủ một phòng khám tư nhân về Nha khoa định kỳ, Cấy ghép & Nha khoa Thẩm mỹ ở Antelias - Lebanon và là đối tác của một cơ sở Tư nhân khác ở Hamra, Beirut.

Bác sĩ Romanos tham gia giảng dạy, ông có chức danh trợ lý giáo sư tại chương trình sau tiến sĩ về Sinh vật học định kỳ tại Đại học Lebanon và cũng là Giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Alabama - Birmingham, Hoa Kỳ.

Ông là Giám đốc của khóa học Nha khoa tại Trường Cao đẳng Nha khoa (một trường nha khoa giáo dục thường xuyên) và cung cấp các khóa học nâng cao về kỹ thuật ghép mô mềm bằng cách sử dụng Alloderm & mô liên kết, cấy ghép Implant trong khu vực thẩm mỹ, Quản trị biến chứng trong Nha khoa cơ bản.

Bác sĩ Romanos là thành viên tích cực của Hiệp hội Nha khoa Lebanon, Học viện Nha khoa Hoa Kỳ và Hiệp hội Nha chu Lebanon nơi ông đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký. Bác sĩ Romanos yêu thích công việc giảng dạy và thuyết trình, ông đã tổ chức hơn 70 cuộc hội thảo và khóa học ở cấp quốc gia và quốc tế.