Giỏ hàng
Học ngành nha khoa tại Úc - cơ hội định cư dài hạn?

Các sự kiện Đào tạoNgày: 04-08-2022 bởi: SDDS

Học ngành nha khoa tại Úc - cơ hội định cư dài hạn?

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như phục hình nha khoa ngày càng hiện hữu  trong cuộc sống hiện đại đã tạo điều kiện cho ngành nha khoa phát triển.Theo báo của Indeed, mức lương trung bình của bác sĩ nha khoa tại Úc là $134,098 một năm*. Với cơ hội nghề nghiệp và mức lương hậu hĩnh thì du học ngành nha khoa tại Úc là một lựa chọn đang được rất nhiều sinh viên, hay ngay cả những nha sĩ kinh nghiệm quốc tế để ý.

Để có thể bắt đầu hành nghề tại bất cứ đâu trên thế giới, các nha sĩ đều phải thông qua những bài đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại Úc, các nha sĩ tại cần thông qua Quy trình đánh giá để có thể đáp ứng được yêu cầu đăng ký với Hội đồng Nha khoa Úc (Australia Dental Council - ADC). Điều này cũng tương tự đối với các Nha sĩ chính quy ở các nước khác khi muốn hành nghề tại Úc, họ cần đăng ký và hoàn thành bài đánh giá 3 bước của Hội đồng Nha khoa Úc (ADC), được thiết kế để đánh giá kiến thức, khả năng phán đoán, kỹ năng lâm sàng và năng lực chuyên môn của họ, giúp đảm bảo các bác sĩ nha khoa đủ điều kiện cần thiết để hành nghề an toàn tại Úc.

Nhằm giúp các Nha sĩ vượt qua bài đánh giá nay nột cách thuận tiện nhất, SDDS trân trọng giới thiệu ‘“Chương trình thăng tiến nghề nghiệp nha sĩ theo tiêu chuẩn Úc (DCAP)”. Đây là khóa học được thiết kế riêng dành cho bài thi viết và thực hành của Hội đồng Nha khoa Úc (ADC).

 
  1. Vì sao nên học DCAP?  

  • Đối với những nha sĩ vừa tốt nghiệp, DCAP là con đường ngắn nhất giúp

các bạn đạt được mức thu nhập hấp dẫn lên đến hơn 2 tỷ đồng/năm 

  •  Đối với nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm, DCAP sẽ là khoá học giúp các nha sĩ có được bằng cấp chuẩn quốc tế (được công nhận trên 98 quốc gia), củng cố thêm danh tiếng và uy tín, mở ra cơ hội hành nghề tại nhiều nước trên thế giới.

  1. DCAP được những tổ chức nào chứng nhận?

Một số tổ chức chứng nhận nổi bật: 

- Hội đồng chứng nhận Điều dưỡng và Hộ sinh Úc (ANMAC) 

- Cơ quan quy định hành nghề Y tế Úc (AHPRA) 

- Hiệp hội bệnh viện tư nhân Úc (APHA) 

- Hội đồng Giáo dục và Đào tạo tư nhân Úc (ACPET) 

- Cơ quan thẩm định kỹ năng Chính phủ Úc 

- Cơ quan Quản lý tiêu chuẩn và Chất lượng Đại học Úc (TEQSA)


 
  1. Chương trình DCAP sẽ nâng cao những kĩ năng nào cho các nha sĩ?

 
  1. Chương trình DCAP phù hợp với những ai?

Chương trình DCAP phù hợp với những người đã, đang và sẽ theo đuổi ngành Nha khoa. Với lộ trình giảng dạy và học tập linh hoạt, bất cứ ai mong muốn có cơ hội hành nghề nha khoa, hay thậm chí là định cư tại nước ngoài với công việc nha khoa ổn định đều có thể theo học chương trình DCAP. 

a. Đối với Nha sĩ chưa có Chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam

Lộ trình 1: Thi lấy CCHN Việt Nam sau đó học ngôn ngữ

Thời gian 3.5 năm

 

Lộ trình 2: Học song song CCHN Việt Nam và Ngôn ngữ

Thời gian: 1.5 – 2.5 năm

b. Đối với Nha sĩ đã có Chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam

Lộ trình nếu tiếng Anh chuyên ngành chưa tốt

Thời gian: 1.5 năm

 

Lộ trình nếu tiếng Anh chuyên ngành tốt

Thời gian: 2.5 – 4.5 tháng

Mọi thông tin chi tiết về cách đăng ký khoá học cũng như những thông tin khác, vui lòng liên hệ với SDDS tại SĐT: 0903289946 hoặc Email: sddsvietnam@gmail.com để được giải đáp nhanh nhất!

*Nguồn: https://au.indeed.com/career/dentist/salaries