Giỏ hàng
Global Symposium 2018, April 27,28 Rotterdam- Hà Lan

Tin tứcNgày: 08-02-2018 bởi: SDDS

Global Symposium 2018, April 27,28 Rotterdam- Hà Lan

The Oral Reconstruction Foundation cam kết dẫn đầu về khoa học và giáo dục nâng cao lợi ích của bệnh nhân. Quỹ đầu tư vào nghiên cứu, hỗ trợ trao đổi kiến ​​thức liên ngành và khuyến khích việc đào tạo và giáo dục nâng cao trong lĩnh vực cấy ghép nha khoa và các lĩnh vực có liên quan

Hội nghị có sự tham gia của các nhà khoa học hàng đầu và các diễn giả nổi tiếng thế giới đảm bảo một chương trình khác biệt và tiên phong đang chờ bạn ở Rotterdam. Hội nghị chuyên đề kết hợp các phát hiện khoa học mới nhất và kinh nghiệm thực tế, qua đó đóng góp vào lĩnh vực cấy ghép nha khoa một cách toàn diện. Ngoài các khái niệm và công nghệ mớiđã được chứng minh, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được sự trao đổi tích cực giữa khoa học, thực tiễn và công nghiệp. Nhiều hội thảo chuyên đề trước hội nghị sẽ cho phép bạn mở rộng theo các chủ đề đã chọn và thực hành.

Rotterdam là đô thị lớn thứ hai ở Hà Lan, là một thành phố sáng tạo và đầy cảm hứng chắc chắn sẽ là chuyến tham quan thú vị. Nó gây ấn tượng với kiến ​​trúc tương lai và truyền thống hàng hải hấp dẫn. Thành phố sẽ chỉ là điểm đến về kiến ​​trúc và những người hâm mộ nghệ thuật;nơi đây còn vô cùng thân thiện và hiếu khách.

Song song với hội nghị của chúng tôi, người dân Hà Lan sẽ kỷ niệm ngày lễ King's Day, có lẽ là bữa tiệc lớn nhất ở Hà Lan. Ngày 27 tháng 4 là ngày sinh nhật của vua Willem Alexander, được tổ chức hàng năm với âm nhạc, các bữa tiệc đường phố, chợ trời và hội chợ. Nhà vua sẽ cùng gia đình thăm thú khắp đất nước, và người dân ăn mặc theo kiểu truyền thống "oranje". Kỷ niệm sự kiện này phù hợp với chúng tôi, cùng với một đêm tiệc không thể nào quên trong một tòa nhà mang dáng dấp thời trung cổ ở Rotterdam - Laurenskerk.

Theo dõi lịch trình chi tiết hội nghị tại:

https://symposium2018.orfoundation.org/program/